• Thực hiện các nghiệp vụ nhân sự theo chức năng, nhiệm vụ của đơn vị.
• Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện công tác tuyển dụng theo Quy trình tuyển dụng.
• Quản lý, lưu trữ hồ sơ, lý lịch của CBNV toàn Công ty.
• Thực hiện các thủ tục liên quan đến việc điều động, bổ nhiệm, miễn nhiệm cán bộ theo quy định.
• Lập kế hoạch định biên lao động/quy hoạch cán bộ hàng năm.
• Thực hiện các chế độ báo cáo định kỳ và đột xuất theo đúng quy định
• Thực hiện các thủ tục liên quan đến việc ký kết Hợp đồng Lao động cho cán bộ theo quy định.
• Thực hiện công tác thi đua khen thưởng, kỷ luật, giải quyết các thủ tục nghỉ việc cho người lao động theo quy định
• Tổ chức, hướng dẫn, giám sát việc áp dụng và thực hiện các quy định về đánh giá hoàn thành công việc; xếp loại lao động tại các Phòng ban.